Bài đăng

4 Thách thức trong Theo dõi Xếp hạng SEO Doanh nghiệp & Cách Giải quyết Chúng

 SEO có thể có nghĩa khác nhau đối với các tổ chức khác nhau. Đối với một số người, nó có nghĩa là tìm những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, tìm những từ khóa liên quan đến những từ khóa đó và tạo nội dung cho những từ khóa đó. Sau đó, bạn theo dõi cách bạn xếp hạng cho các từ khóa đó và tối ưu hóa theo thời gian. Đồng thời, bạn tiếp tục tạo nội dung để giúp “ném tuyết” cho sự phát triển của chương trình SEO của bạn. Tùy thuộc vào quy mô hoặc loại trang web của bạn, bạn có thể dành nhiều thời gian để tối ưu hóa các trang sản phẩm thành các từ khóa mới hoặc thậm chí tạo các trang đích để thu hút khách hàng mới. Chiến lược này hoạt động tốt cho nhiều trang web; tuy nhiên, chiến lược này không bền vững khi bạn là một tổ chức doanh nghiệp. Cho dù số lượng người đứng đầu của bạn có thể lớn đến mức nào, vẫn có thể là một thách thức để theo kịp các từ khóa mới và tối ưu hóa các trang sản phẩm riêng lẻ so với các mẫu trang. Đặc biệt, theo dõi xếp hạng có thể khó khăn vì có quá nhiều từ khóa