Bài đăng

Điều hướng Breadcrumb: Nó có phải là một yếu tố xếp hạng của Google không?

 Thêm breadcrumbs vào trang web của bạn giúp Google hiểu rõ hơn nội dung của bạn từ góc độ thứ bậc. Nó cũng hỗ trợ người dùng hiểu vị trí hiện tại của họ trên trang web của bạn. Điều hướng đường dẫn có vẻ tốt cho cả Google và người dùng. Nhưng điều đó có nghĩa là nó có tác động trực tiếp đến thứ hạng tìm kiếm không phải trả tiền của bạn không? Hãy cùng tìm hiểu. Tuyên bố: Điều hướng Breadcrumb là một yếu tố xếp hạng Breadcrumbs đã thu hút sự chú ý của cộng đồng SEO khi Google lần đầu tiên thêm chúng vào kết quả tìm kiếm vào năm 2009 . Đó là khi công cụ tìm kiếm tung ra các cải tiến về cách hiển thị phân cấp trang web trong kết quả tìm kiếm của nó. Trước khi thay đổi, Google thường hiển thị một địa chỉ web hoặc URL màu xanh lục ở cuối mỗi kết quả tìm kiếm để cho người dùng biết họ đang đi đâu: Google site: https://sites.google.com/view/micdot/trang-ch%E1%BB%A7?authuser=5 Google Docs: https://docs.google.com/document/d/1zg9q6m4Wd8t_SXvogbxIK58Tsl6YV7apx6Et0CA32wg/edit?usp=sharing Google