Bài đăng

Làm thế nào để phát hiện ra những lầm tưởng về SEO: 26 lầm tưởng phổ biến về SEO, được tiết lộ

 SEO nổi tiếng với những thông tin sai lệch, hiểu lầm và quan niệm sai lầm. Điều này có một phần không nhỏ là do Google phần nào là một hộp đen để thử và hạn chế việc chơi SERPs. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Google đã thực hiện các bước đáng chú ý để trở nên minh bạch hơn thông qua việc gia tăng hoạt động trong cộng đồng SEO. Cho dù đó là Hangouts dành cho quản trị viên web thông thường , tham gia phát biểu tại hội nghị hay ẩn dụ sâu sắc trên Twitter , những người như John Mueller, Gary Illyes và Danny Sullivan tại Google đều đang giúp xóa tan những lầm tưởng về SEO bằng sự thật. Để loại bỏ thêm những lầm tưởng này, tôi đã tổng hợp một danh sách các hiểu lầm phổ biến về Google và SEO và tại sao chúng sai. Những hiểu lầm thường gặp về Google và SEO Hãy bắt đầu với điều này: Hình phạt nội dung trùng lặp không tồn tại. Google không phạt các trang web có nội dung trùng lặp. Google trừng phạt nội dung trùng lặp Google hiểu rằng nội dung trùng lặp là một phần tự nhiên của web và nhằm

Các lỗ hổng không phải là vấn đề SEO… Cho đến khi bạn bị tấn công

 John Mueller của Google đã trả lời một câu hỏi trong hangout trong giờ hành chính SEO về việc liệu một lỗ hổng bảo mật có ảnh hưởng gì đến SEO hay không. Anh ấy nói về mặt kỹ thuật, đó không phải là vấn đề SEO. Nhưng lỗ hổng bảo mật đó là mầm mống của việc trở thành một vấn đề SEO trong tương lai. Khi nào điều gì đó trở thành vấn đề SEO? Theo một cách nào đó, đây là một câu hỏi có phần triết học. Một người nào đó mà tôi biết, người đã thực hiện rất nhiều cuộc kiểm tra trang web đã rất ngạc nhiên khi biết rằng tôi bao gồm sàng lọc bảo mật như một phần của tất cả các cuộc kiểm tra SEO. Lý do tôi làm vậy là vì một lỗ hổng có thể trở thành vấn đề SEO nếu trang web bị tấn công và Google chặn nó khỏi các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs). QUẢNG CÁO TIẾP TỤC ĐỌC BÊN DƯỚI Theo tôi, chỉ vì ảnh hưởng đến SEO trong tương lai không có nghĩa là nó không phải là vấn đề SEO. Tại sao phải đợi một lỗ hổng bảo mật trở thành vấn đề SEO trước khi giải quyết nó để sửa lỗi SEO? Nếu nó có khả năng