Bài đăng

20 cách đã được chứng minh để giảm tỷ lệ thoát của bạn

 Chẩn đoán chính xác tỷ lệ thoát cao để xác định các lĩnh vực cần cải thiện là một cách hữu ích để tăng mức độ tương tác của người dùng, cải thiện thứ hạng trang web và đưa nhiều tiền hơn vào túi của bạn. Có nhiều quan niệm sai lầm về tỷ lệ thoát, vì vậy hãy xác định nó là gì và khám phá lý do tại sao đôi khi nó là một điều tốt nhưng những lúc khác lại cần cải thiện. Google định nghĩa tỷ lệ thoát là : “… Là một phiên một trang trên trang web của bạn. Trong Analytics, số trang không truy cập được tính toán cụ thể như một phiên chỉ kích hoạt một yêu cầu duy nhất đến máy chủ Analytics, chẳng hạn như khi người dùng mở một trang trên trang web của bạn và sau đó thoát ra mà không kích hoạt bất kỳ yêu cầu nào khác đến máy chủ Analytics trong phiên đó. ” Về cơ bản, điều này có nghĩa là khi một khách truy cập “thoát” khỏi một trang web, họ không chỉ rời khỏi trang web đó; họ cũng đã thoát khỏi toàn bộ trang web sau khi chỉ xem một trang. Mặc dù định nghĩa này rõ ràng và dễ hiểu, nhưng nguyên nh