Bài đăng

Đề cập thương hiệu có quan trọng đối với thuật toán của Google không?

 John Mueller của Google đã được hỏi liệu "các đề cập thương hiệu không được liên kết" có quan trọng trong thuật toán của Google hay không. Từ câu trả lời của John có thể thấy rõ rằng “đề cập đến thương hiệu” có lẽ không phải là một điều có thật trong thuật toán của Google, nhưng anh ấy cũng nói rằng có thể có giá trị đối với những người truy cập trang web gặp phải chúng. Đề cập thương hiệu Có một ý tưởng lâu đời trong cộng đồng SEO rằng Google sử dụng đề cập đến một trang web như một hình thức liên kết. Một phiên bản của ý tưởng là nếu ai đó xuất bản một URL như thế này,  https://www.example.com nhưng không tạo liên kết thì Google có thể coi đó là một liên kết. Đây là ý tưởng URL không được liên kết, rằng một URL đã xuất bản có thể được Google sử dụng làm liên kết. Ý tưởng URL không được liên kết sau đó đã phát triển thành ý tưởng rằng nếu một trang web đề cập đến tên thương hiệu của một trang web khác, thì Google cũng sẽ tính đó là một liên kết. Đây là ý tưởng "đề cập