Mọi thứ bạn cần biết về SEO không phải trả tiền có thương hiệu
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
Bạn có sở hữu tất cả các bất động sản có sẵn trên Google Tìm kiếm cho các tìm kiếm có thương hiệu không? Nếu không, hãy đọc để tìm hiểu cách tối ưu hóa cho tìm kiếm không phải trả tiền có thương hiệu.
Nếu bạn nhập tên thương hiệu của mình vào Google Tìm kiếm ngay bây giờ, bạn sẽ thấy gì?
Khi ai đó đang tìm kiếm thương hiệu của bạn, bạn muốn nội dung của mình thống trị trang kết quả tìm kiếm (SERP).
Ngày nay, kết quả thu được từ tìm kiếm có thương hiệu trông khác so với khi các nhà tiếp thị kỹ thuật số như tôi bắt đầu tối ưu hóa.
Hãy xem xét bối cảnh của các kết quả không phải trả tiền có thể có trên một trang tìm kiếm ngay bây giờ - chúng bao gồm kết quả địa phương, kết quả video, kết quả hình ảnh, kết quả tin tức và hơn thế nữa.
Thương hiệu của bạn có sở hữu tất cả các bất động sản có thể có?
Đọc để tìm hiểu về những cơ hội này và xem cách tối ưu hóa lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền có thương hiệu.
Tìm kiếm có Thương hiệu là gì?
Đúng như cụm từ, tìm kiếm có thương hiệu xảy ra khi ai đó nhập tên thương hiệu vào công cụ tìm kiếm. Các nhà tiếp thị cho thương hiệu đó hy vọng mục đích đằng sau hành động này là một sự quan tâm thực sự từ khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại.
Tuy nhiên, có nhiều lý do khác khiến một người có thể tìm kiếm thương hiệu. Các đối thủ cạnh tranh, nhà đầu tư tiềm năng hoặc các ứng viên đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp mới đều có thể thực hiện các tìm kiếm có thương hiệu.
https://telegra.ph/Nhà-cái-game-bài-online-hàng-đầu-Việt-Nam-02-20 |
http://bit.ly/lvsvn |
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
Nhận xét
Đăng nhận xét