Google Khám phá: 10 Đặc điểm của Nội dung Hoạt động Hàng đầu [Nghiên cứu]
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
Google Discover quản lý nguồn cấp nội dung được cá nhân hóa cho người dùng dựa trên sở thích, lịch sử tìm kiếm, vị trí và hoạt động của họ trong các ứng dụng khác.
Gốc cho thiết bị Android, nó hiện chỉ khả dụng trên thiết bị di động hoặc có thể truy cập thông qua ứng dụng Chrome hoặc Google trên iOS.
Nguồn cấp dữ liệu của các bài viết được hiển thị trên Google Discover hoàn toàn được tùy chỉnh cho từng người dùng, nên rất khó để theo dõi xếp hạng trung bình của một bài báo nhất định.
Thêm vào đó, báo cáo trên Google Khám phá mang lại nhiều thách thức. Hiện tại, không có nguồn giới thiệu chuyên dụng nào trong Google Analytics để xem lưu lượng truy cập từ Khám phá. Lưu lượng truy cập hiển thị khi đến thông qua nhiều nguồn không phải trả tiền, trực tiếp và giới thiệu.
Vậy làm cách nào bạn có thể tối ưu hóa nội dung cho Google Khám phá?
Trong cột này, bạn sẽ thấy những gì có xu hướng hoạt động tốt nhất trên Google Khám phá, dựa trên phân tích của chúng tôi về hơn 7.200 URL. Bạn cũng sẽ tìm thấy những điểm cần giải quyết để giúp thực hiện chiến lược tối ưu hóa của riêng mình.
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
Nhận xét
Đăng nhận xét