Google: Quảng cáo xen kẽ vẫn ổn trong điều kiện này

 John Mueller của Google đã trả lời nếu Google coi quảng cáo xen kẽ trên thiết bị di động là một yếu tố trải nghiệm trang tiêu cực. Mueller thừa nhận rằng không có gì thay đổi. Nhưng sau đó, anh ấy đề xuất một cách để hiển thị quảng cáo xen kẽ mà không có bất kỳ yếu tố chất lượng tiêu cực nào ảnh hưởng đến thứ hạng.


Quảng cáo xen kẽ trên điện thoại di động

Quảng cáo xen kẽ trên điện thoại di động là quảng cáo bao phủ đáng kể trang web, ngăn người dùng nhìn thấy nội dung.


Có hai loại quảng cáo xen kẽ, một loại được phủ lên hầu hết các trang web và yêu cầu nhấp chuột để đóng nó.


Loại quảng cáo xen kẽ trên thiết bị di động khác là loại bao gồm toàn bộ trang web.


Yếu tố xếp hạng phủ định chống quảng cáo xen kẽ của Google

Vào tháng 8 năm 2016, Google thông báo rằng họ sẽ biến quảng cáo xen kẽ trên thiết bị di động trở thành một yếu tố xếp hạng tiêu cực. Bản cập nhật cho thuật toán đã xảy ra vào tháng 1 năm 2017.


Google đặc biệt lưu ý những loại quảng cáo này có thể gây ra yếu tố xếp hạng tiêu cực:


“Hiển thị cửa sổ bật lên bao gồm nội dung chính, ngay sau khi người dùng điều hướng đến một trang từ kết quả tìm kiếm hoặc trong khi họ đang xem qua trang.

Hiển thị quảng cáo xen kẽ độc lập mà người dùng phải loại bỏ trước khi truy cập nội dung chính.

Sử dụng bố cục trong đó phần trong màn hình đầu tiên của trang xuất hiện tương tự như quảng cáo xen kẽ độc lập, nhưng nội dung gốc đã được đưa vào bên dưới màn hình đầu tiên ”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về Google Analytics 4: Hướng dẫn đầy đủ

4 chủ đề hàng đầu của Facebook để xem

PPC thắng nhanh: 4 chiến thuật đã được chứng minh để vượt mặt đối thủ