Đây là cách Meta đang thay đổi việc nhắm mục tiêu quảng cáo trên Facebook cho năm 2022
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
Ngày 19 tháng 1 - lưu ngày! Meta đã thông báo rằng những thay đổi về nhắm mục tiêu theo đối tượng sẽ đến với các chiến dịch quảng cáo của Facebook.
Để đối phó với áp lực của ngành, thương hiệu mẹ của Facebook, Meta đang giữ lời hứa trước đó và sẽ thu nhỏ cài đặt nhắm mục tiêu theo nhà quảng cáo.
Đây cũng là dấu hiệu của một xu hướng rộng lớn hơn.
Mặt khác, mức độ chính xác nhắm mục tiêu cao hỗ trợ việc tạo ra trải nghiệm được cá nhân hóa cao , cho phép người dùng tương tác có giá trị và có liên quan.
Đồng thời, có sự nhạy cảm ngày càng tăng khi mọi người được xác định dựa trên mối liên hệ của họ với các nguyên nhân xã hội, tình trạng sức khỏe hoặc đặc điểm nhân khẩu học.
Do đó, Facebook đang hạn chế các tùy chọn quảng cáo để không cho phép nhắm mục tiêu dựa trên các thông số nhạy cảm này nữa.
QUẢNG CÁO
TIẾP TỤC ĐỌC BÊN DƯỚI
Điều gì sẽ thay đổi trong việc nhắm mục tiêu quảng cáo trên Facebook
Bắt đầu từ ngày 19 tháng 1, Facebook sẽ loại bỏ các tùy chọn nhắm mục tiêu trong bốn danh mục chính cùng với các phân khúc thích hợp hiếm khi được sử dụng.
Nguyên nhân sức khỏe (ví dụ như nhận thức về ung thư vú).
Xu hướng tình dục (ví dụ như LGBT).
Các hoạt động và nhóm tôn giáo (ví dụ như Nhà thờ Công giáo).
Niềm tin chính trị , các vấn đề xã hội, nguyên nhân, tổ chức hoặc nhân vật (ví dụ: đảng chính trị hoặc ứng cử viên chính trị).
Bản cập nhật của Meta về những thay đổi sắp tới đề cập rằng các chiến dịch có thể tiếp tục phân phối đến các mục tiêu đối tượng bị ảnh hưởng vào cuối tháng 3 năm 2022.
Ngoài ra, các thay đổi sẽ không hoàn toàn phổ biến thông qua hệ sinh thái Meta.
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
Nhận xét
Đăng nhận xét