Google giải thích cách AI giữ cho tìm kiếm an toàn thông qua MUM & BERT

 Một bài đăng blog mới từ Pandu Nayak, Thành viên của Google và Phó Chủ tịch phụ trách Tìm kiếm, giải thích cách Google Tìm kiếm sử dụng MUM và BERT để phục vụ các kết quả tìm kiếm an toàn hơn.


Điểm nổi bật:


Google đang sử dụng MUM để phát hiện tốt hơn khi truy vấn cho biết người tìm kiếm đang gặp khủng hoảng và sẽ bắt đầu triển khai những cải tiến này trong vòng vài tuần.

Google sử dụng BERT để nâng cao hiểu biết của mình về thời điểm người tìm kiếm đang tìm kiếm nội dung khiêu dâm.

Theo Google, việc sử dụng BERT theo cách này đã giảm 30% “kết quả gây sốc bất ngờ” cho người tìm kiếm trong năm qua.

Google sử dụng MUM để phục vụ người tìm kiếm tốt hơn trong khủng hoảng cá nhân

“… Những người đang gặp khủng hoảng cá nhân tìm kiếm bằng mọi cách, và không phải lúc nào chúng tôi cũng rõ ràng rằng họ đang cần. Và nếu chúng tôi không thể nhận ra chính xác điều đó, chúng tôi không thể mã hóa hệ thống của mình để hiển thị các kết quả tìm kiếm hữu ích nhất, ”Nayak viết.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về Google Analytics 4: Hướng dẫn đầy đủ

4 chủ đề hàng đầu của Facebook để xem

Meta giúp chạy quảng cáo tiền điện tử dễ dàng hơn