Giờ đây, việc chạy quảng cáo về tiền điện tử trên Meta đã trở nên dễ dàng hơn. Các doanh nghiệp hiện có thể xin giấy phép theo quy định thay vì phải trải qua toàn bộ quá trình đăng ký. Meta đang mở rộng số lượng giấy phép quy định mà nó chấp nhận từ ba lên 27, điều này sẽ khiến nhiều doanh nghiệp ngay lập tức đủ điều kiện để chạy quảng cáo về tiền điện tử. Trước đây, để chạy quảng cáo về tiền điện tử trên Meta, các doanh nghiệp phải gửi đơn đăng ký và bao gồm thông tin về giấy phép mà họ có, cho dù chúng được giao dịch công khai trên sàn chứng khoán hay không và các chi tiết liên quan khác. Meta đang chuyển dần khỏi việc dựa vào vô số tín hiệu để xác nhận liệu một doanh nghiệp có thể chạy quảng cáo về tiền điện tử hay không. QUẢNG CÁO TIẾP TỤC ĐỌC BÊN DƯỚI Giờ đây, các doanh nghiệp có thể chạy quảng cáo về tiền điện tử chỉ đơn giản bằng cách có giấy phép đủ điều kiện. Tại sao Meta lại thay đổi chính sách của mình khi chạy quảng cáo về tiền điện tử? Meta cho biết họ đang thay đổi các c
Nhận xét
Đăng nhận xét