Năm ngoái, người tiêu dùng đã chi 861,12 tỷ đô la cho các thương gia trực tuyến chỉ tính riêng ở Hoa Kỳ - mức tăng đáng kể 44,0% so với cùng kỳ năm ngoái. So sánh với mức tăng 15,1% vào năm 2019. Tỷ lệ đó tăng gần gấp ba trong vòng một năm! Với những con số đó ở một góc nhìn nhỏ, không có gì ngạc nhiên khi sự cạnh tranh giữa các nhà bán lẻ trực tuyến ngày càng tăng, thì sự cạnh tranh về PPC và quảng cáo trực tuyến cũng vậy. Các đại lý đang chịu áp lực rất lớn trong việc cung cấp kết quả và lợi tức đầu tư (ROI) cho khách hàng của họ. Tin tốt? Với chiến lược phù hợp, các doanh nghiệp nhỏ có thể đối đầu với các thương hiệu lớn khi cạnh tranh PPC. Một số mục tiêu PPC phổ biến nhất và các chỉ số hiệu suất chính (KPI) được sử dụng để đánh giá sự thành công của một chiến dịch bao gồm: Tổng số lần nhấp Tỷ lệ nhấp Chi phí cho mỗi lần nhấp chuột Tạo khách hàng tiềm năng Chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng Giá mỗi chuyển đổi Hầu hết khách hàng không còn quan tâm đến các số liệu vô nghĩa như số
Nhận xét
Đăng nhận xét